CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA M4H

A.CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1.Đặt hàng

  • Sau khi bạn chọn mua hàng của mình, bạn có thể liên lạc với chúng tôi trực tiếp trên website này theo các lời nhắn được đưa ra. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi cho Made4home qua số Hotline: 0868 680 938 - 0866 720 767, để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
  • Khi bạn đã đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email xác nhận. Chúng tôi sẽ xác nhận thông tin chi tiết về đơn đặt hàng của bạn cũng như bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến đơn đặt hàng
  • Made4home xin phép lưu giữ dữ liệu của bạn một cách an toàn và sẽ không chuyển nó cho bất kỳ bên thứ ba nào
  • Khi bạn đã hoàn tất việc đặt hàng, bạn cũng xác nhận rằng bạn đã chấp nhận các điều khoản và điều kiện của chúng tôi. Điều này tạo ra một hợp đồng sau đó đứng giữa bạn và chúng tôi. Hợp đồng này kết thúc khi chúng tôi hoàn tất gửi sản phẩm đặt hàng của bạn
  • Nếu chúng tôi phải hủy đơn đặt hàng của bạn vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất. Việc hủy đơn đặt hàng sẽ chỉ xảy ra do một trong những điều sau:
  • Sản phẩm bạn đặt hàng không có sẵn trong kho
  • Lỗi mô tả hoặc giá cả với danh sách sản phẩm
  • Chúng tôi không nhận được kết nối thanh toán của bạn

2.Thanh toán

  • Đối với đơn hàng dưới 2 triệu đồng quý khách có thể thanh toán ngay khi nhận hàng
  • Đối với đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên, Quý khách vui lòng cọc 50% cho người bán.
  • Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, số lượng sản phẩm đặt hàng
  • Liên lạc với M4H để xác nhận việc thanh toán và đơn đặt hàng qua số hotline.
  • Đơn hàng có hiệu lực là đơn hàng sau khi Quý khách đã thanh toán và nhận được xác nhận của nhân viên bán hàng Made4home.
  • Quý khách không được hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán và nhận được xác nhận của nhân viên bán hàng Made4home

3.Hình thức vận chuyển

M4H hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh Viettelpost chuyển hàng tận nhà quý khách, đảm bảo an toàn. Sau khi gửi hàng, chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho quý khách theo dõi tình hình vận chuyển hàng của quý khách. Quý khách check đường đi sản phẩm tại link của Viettelpost.

Phí vận chuyển:

  • Đơn hàng dưới 10 triệu đồng, Quý khách tự thanh toán phí vận chuyển.
  • Đơn hàng từ 10 triệu đồng trở lên: bán kính 10km, miễn phí phí vận chuyển; trên 10km, Quý khách tự thanh toán phí vận chuyển (hoặc hỗ trợ 50%).
  • Made4home sẽ thông báo phí vận chuyển cụ thể đến khách hàng khi nhận được đơn đặt hàng

4.Thời gian giao hàng

Chính sách giao hàng được áp dụng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7 (trừ chủ nhật, ngày lễ, tết)

Đơn hàng giao tại nội thành Bình Dương:

  • Đối với các sản phẩm có sẵn tại kho và showroom: khách hàng đặt hàng từ 09h00 – 17h00, thời gian vận chuyển trong khoảng 1-2 ngày. Đối với đơn hàng phát sinh sau 17h00, thời gian vận chuyển trong khoảng 2 - 3 ngày.
  • Đối với các sản phẩm đặt hàng riêng: thời gian giao hàng sẽ được thỏa thuận giữa hai bên.

Đơn hàng giao ngoại thành Bình Dương

  • Đối với các sản phẩm có sẵn tại kho và showroom, thời gian vận chuyển trong khoảng 5 - 7 ngày.
  • Đối với các sản phẩm đặt hàng riêng: thời gian giao hàng sẽ được thỏa thuận giữa hai bên.

B.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, M4H có chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

Made4home sẽ thực hiện việc đổi, trả hàng hóa theo các điều kiện sau:

- Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ, hoặc không đúng chủng loại theo như đơn đặt hàng của Quý khách.

- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng.

- Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất.

2.CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

-Sản phẩm đã sử dụng, dơ bẩn, hoặc hư hại.

-Sản phẩm không có đầy đủ chứng từ, hóa đơn.

-Sản phẩm mua theo các diện thanh lý, khuyến mại, bán hiện trạng.

-Khách hàng chỉ được phép đổi sản phẩm trong thời gian 3 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.

-Sản phẩm đã được Quý khách ký vào biên bản nhận hàng sẽ không được trả lại. 

3.Thời hạn Made4home thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng:

  • Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương án giải quyết đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc. Sản phẩm hợp lệ sẽ được giao đến quý khách theo chính sách giao hàng. 
  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Vui long kiểm tra trực tiếp sản phẩm trước khi Quý khách đem về. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất

4.HÌNH THỨC THANH TOÁN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG ĐỔI TRẢ:

  • Nếu khách hàng đổi sản phẩm khác có giá trị thấp hơn sản phẩm hiện tại sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
  • Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 15% trên tổng hóa đơn thanh toán + toàn bộ phí vận chuyển chiều đi và về lần 2. 

C.Chính sách bảo hành

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

-       Thời gian bảo hành các sản phẩm: 12 tháng. Nếu có trường hợp đặc biệt, nhân viên Made4home sẽ thông báo đến Quý khách.

-       Các sản phẩm hàng trang trí, gốm sứ không áp dụng bảo hành sẽ áp dụng theo chính sách đổi trả hàng hoá.

-       Chính sách bảo hành có hiệu lực từ thời điểm bên mua nhận sản phẩm (Căn cứ theo Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành).

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

-       Các sản phẩm vẫn nằm trong thời gian bảo hành của bên bán.

-       Khách hàng cung cấp đầy đủ Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành.

Bên bán chỉ bảo hành cho các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH:

-       Cửa hàng phụ trách kiểm tra sản phẩm, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành.

-       Với sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành, cửa hàng sẽ quyết định việc sửa chữa hoặc thay thế hay hoàn đổi lại sản phẩm.

-       Đối với các sản phẩm không còn tiếp tục kinh doanh, nếu nằm trong phạm vi bảo hành, không thể sửa chữa thì bên bán sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đồng.

-       Bên bán kiểm tra sản phẩm trong vòng 02 ngày, hoàn tất bảo hành trong vòng 7-10 ngày tiếp theo. Với trường hợp đặc biệt bên mua và bên bán thống nhất thời gian bảo hành.

4. PHẠM VI BẢO HÀNH:

Made4home bảo hành cho các sản phẩm đáp ứng đủ hai điều kiện sau:

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

Made4home không bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc.
  • Sản phẩm trầy xước, hư hỏng do khách hàng không sử dụng theo đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm được xử lý chống mọt từ bên trong, mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột, sẽ không được bảo hành.
  • Sản phẩm bị ngập nước, gây nở, cong, vênh.
  • Sản phẩm bị tác động của hơi nước, lửa, do việc lắp đặt của các thiết bị điện nước của khách hàng không đảm bảo an toàn.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên theo tính chất của từng loại vật liệu.
  • Sản phẩm không được bảo dưỡng đúng cách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng:

• Hotline: 0866 720 767

• Email: m4h.service02@gmail.com

• Website: www.made4home.com.vn